In Profile – Hồ Sơ Năng Lực

In Profile hay Hồ sơ năng lực góp phần thể hiện uy tín và nâng cao sức cạnh tranh của một doanh nghiệp. Nếu bạn đang dự định đầu tư chỉnh chu cho bộ hồ sơ năng lực của công ty mình, cùng tham khảo ngay 10 mẫu hồ sơ năng lực công ty (Profile) đẹp, chuyên nghiệp dưới đây nhé!

Thiết kế hồ sơ năng lực là gì?

Profile còn có cách gọi khác là hồ sơ năng lực thường được thiết kế với dung lượng lớn gồm nhiều trang khổ A4. Hồ sơ năng lực sẽ nói về công ty sở hữu nó, những thành tích cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động. Hồ sơ năng lực thường được thể hiện dưới dạng hình ảnh đi kèm nội dung, chính vì vậy, việc thiết kế hồ sơ năng lực bắt mắt, thỏa mãn người xem cả nội dung và hình ảnh, đồng bộ màu sắc cùng thương hiệu rất quan trọng.

Sở hữu một cuốn hồ sơ năng lực quan trọng bởi:

Hồ sơ năng lực giúp khách hàng nắm bắt về doanh nghiệp một cách nhanh chóng

Hồ sơ năng lực sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện năng lực tốt nhất

Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Nếu được khoe một cách khéo léo hồ sơ năng lực sẽ là nhân viên kinh doanh tài ba nhất khi ở bên khách hàng, không bỏ lỡ cơ hội hợp tác.

Một cuốn Profile hay – Hồ sơ năng lực chuyên nghiệp có gì?

Thỏa mãn người xem khi cung cấp đầy đủ, chi tiết, và dễ hiểu về doanh nghiệp, ngành nghề, kinh nghiệm, sản phẩm…giúp khách hàng có cái nhìn bao quát, ấn tượng về công ty ấy. Một cuốn profile cơ bản cần giải đáp được các câu hỏi sau:

Doanh nghiệp bạn là ai?

Phương châm, mục tiêu trong thời gian sắp tới?

Doanh nghiệp bạn làm gì ?

Điều gì khiến bạn khác với các doanh nghiệp kinh doanh cùng sản phẩm, dịch vụ?

Kinh nghiệm của công ty bạn?

Sản phẩm của bạn?Tùy thuộc vào loại hình cũng như yêu cầu đề ra mà mỗi hồ sơ năng lực lại có một cách trình bày và thể hiện khác nhau.

Hình ảnh được thể hiện trên profile phải thật sự ấn tượng, thể hiện tính thẩm mĩ cao, phù hợp với doanh nghiệp, nội dung  được thể hiện. “Trăm nghe không bằng mắt thấy”, hồ sơ năng lực nên thể hiện hình ảnh thực của doanh nghiệp để tạo sự tin cậy cho khách hàng.
Quan trọng nhất chính là đừng quên thông tin cho khách hàng cụ thể, chi tiết cách liên hệ hợp tác với doanh nghiệp của bạn.

Khách hàng cần chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ thiết kế
Hồ sơ năng lực tại In Viacom

VỀ NỘI DUNG: Cần cung cấp một bản nội dung đã được biên soạn chi tiết, truyền tải hấp dẫn. Nếu chưa có, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và lựa chọn gói dịch vụ xây dựng nội dung Profile của chúng tôi.
VỀ HÌNH ẢNH: Cần cung cấp cho thiết kế những file ảnh chất lượng, truyền tải thông điệp, mang tính quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp. Viacom sẽ có dịch vụ chụp ảnh thiết kế để khách hàng chọn lựa và thỏa mãn với những gì chúng tôi mang lại.

5 lý do bạn nên chọn in hồ sơ năng lực tại In Viacom

lam-bien-quang-cao-ha-noi
In Profile – hồ sơ năng lực tại Hà Nội

– Chất lượng in: In bằng công nghệ in offset chất lượng cao, in sắc nét, đẹp, đảm bảo sản phẩm in xong đạt chất lượng cao.
– Chất lượng thiết kế: Thiết kế đẹp, chuyên nghiệp bởi đội ngũ họa sĩ được đào tạo bài bản từ các trường ĐH Mỹ thuật hàng đầu Việt Nam như: Đại học Mỹ thuật Công nghiệpĐại học Mỹ thuật Việt NamTốt nghiệp Khoa nghệ thuật ĐH Sư phạm Hà Nội
– Cam kết về giá: Cam kết giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giá luôn ổn định
– Cam kết sau bán hàng: 
Bảo hành sản phẩm sau bán hàng, sẵn sàng in lại khi khách hàng không hài lòng, hoặc có sai sót nội dung do thiết kế.
– Dịch vụ khách hàng: Tư vấn nhiệt tình, thân thiện

Báo giá in hồ sơ năng lực

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ VIACOM (MST: 0109402589)

 Hotline: 0967.267.709

 Email: inanviacom@gmail.com

 Địa chỉ: Số 5 Phố Thọ Tháp, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

 Web: www.thietkequangcao.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *