In Giấy Chứng Nhận, Giấy Khen

 Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm trong ngành in – thiết kế

 Hệ thống máy in hiện đại tự động tiết kiệm tối đa chi phí, đáp ứng nhanh tiến độ in ấn

 Sản xuất hoàn toàn trực tiếp, không qua trung gian, in test màu trước khi cho sản xuất

 Đa dạng chất liệu giấy từ tiêu chuẩn đến cao cấp để quý khách lựa chọn

 Gia công hoàn thiện sản phẩm cán, bế, ép nhũ, bồi, bo góc, cắt CNC…

Giấy khen, bằng khen trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống. Đây là một trong những hình thức khen thưởng phổ biến trong trường học, công sở, tổ chức công đoàn, tổ dân phố… Dịch vụ in giấy khen vì thế mà cũng nở rộ dưới nhiều hình thức khác nhau. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn rõ nét hơn về dịch vụ này. Cũng như biết cách lựa chọn đơn vị in ấn uy tín, đảm bảo chất lượng.

Đôi nét về in giấy khen, bằng khen

Giấy khen, giấy chứng nhận là gì?

Giấy khen là tờ giấy ghi nhận lại thành tích, sự cố gắng của cá nhân để có được kết quả xứng đáng, mang ý nghĩa đặc biệt, là niềm tự hào, là chứng chỉ ghi nhận để người nhận có thêm động lực để phấn đấu.

Giấy khen sau khi in sẽ được đóng vào khung bằng khen, có thể bảo quản được lâu dài, tùy thuộc vào chất liệu của khung bằng khen thì giấy khen có thể dễ dàng treo trên tường hoặc để trên bàn mang tính sang trọng.

Nội dung cần có khi in giấy khen, giấy chứng nhận

Trước khi in bằng khen, bạn nên chuẩn bị trước nội dung yêu cầu cần thiết để xưởng in thực hiện. Chuẩn bị trước sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian. Đồng thời cũng sẽ nhận được những lời tư vấn chính xác, phù hợp với mục đích khen thưởng.

Bạn nên tự đặt ra những câu hỏi trước khi tìm hiểu cách làm giấy khen, giấy chứng nhận:

  • Giấy khen được trao tặng cho cá nhân hay tập thể
  • Nội dung giấy khen cần xác định đối tượng được khen thưởng là ai
  • Thông tin tên công ty, doanh nghiệp, trường học, đơn vị hay cá nhân được khen thưởng
  • Bổ sung các thông tin theo yêu cầu khi khen thưởng
  • Định lượng chính xác số lượng khi in bằng khen
  • Bạn nên quan tâm đến dịch vụ hậu mãi, chính sách đổi trả, cam kết đầu ra của sản phẩm của cơ sở in ấn.
  • Thời gian in bằng khen mất bao lâu, chi phí tiêu tốn ra sao.

Kích thước giấy khen

Tùy vào mục đích trao thưởng cũng như nội dung trên đó mà khách hàng lựa chọn kích thước khi in giấy khen cho phù hợp. Các kích thước bằng khen phổ biến thường dùng là:

  • Giấy khen khổ A3: 30 x 42cm
  • Bằng khen, giấy khen khổ A4: 20 x 30cm
  • Kích thước giấy khen khổ B4: 26 x 36cm
  • Kích thước khổ A5: 15 x 21 cm

Chất liệu in giấy khen, bằng khen

Hiện nay, có rất nhiều chất liệu giấy được dùng trong việc in giấy khen. Trong đó, phổ biến nhất là 3 loại giấy: giấy couche, giấy glossy và giấy mỹ thuật cao cấp.

In giấy khen bằng giấy Couches

Chất liệu giấy couche được ứng dụng rất nhiều vào các ấn phẩm in ấn. Giấy có bề mặt mịn, láng bóng và bắt sáng. Do được phủ 1 lớp thuốc tăng độ bám vì thế mực in hiển thị rõ nét, bắt mắt. Hạn chế tối đa tình trạng mực lem nhem, loang lổ. Định lượng giấy khoảng từ 160-300m2 nên thích hợp với mọi loại hình in ấn.

Hạn chế của giấy couche đó là không có khả năng thấm nước. Tuổi thọ sử dụng không được lâu bền thì chất giấy dễ bị rách. Người ta thường chọn giấy couche để làm bằng khen sử dụng trong trường học, lĩnh vực giáo dục nói chung.

In bằng khen bằng giấy Glossy

So với giấy couche, giấy glossy có độ bền cao hơn, tuổi thọ sử dụng dài hơn nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Chất giấy khi in ra có màu mực hiển thị sắc nét, đẹp mắt, hình ảnh hiển thị sống động.

Bên cạnh việc dùng khen thưởng trong học tập, giấy glossy còn để in giấy chứng nhận, bằng khen tặng danh hiệu trung bình. Sử dụng ở các cấp như ủy ban nhân dân, tổ dân phố…

In bằng khen bằng giấy mỹ thuật cao cấp

Giấy mỹ thuật cao cấp hay giấy conqueror mang giá trị thẩm mỹ cao. Loại giấy này có màu sắc đa dạng, kích thước chuẩn. Mực khô nhanh, không bị loang. Thiết kế bằng khen trên nền giấy conqueror ấn tượng hơn bởi trên bề mặt giấy có xuất hiện các đường gân nhỏ. Làm tăng mức độ sang trọng khi sử dụng.

Giấy mỹ thuật có giá thành cao hơn so với giấy couche, giấy glossy. Chính vì thế mà chúng thường được dùng để in ấn các loại giấy khen, in giấy chứng nhận cao cấp. Điển hình như in giấy chứng nhận từ các cơ quan cấp cao, công ty hoặc do các doanh nghiệp lớn trao tặng.

Các loại giấy khen, bằng khen

Các loại giấy khen phổ biến thường gặp trong cuộc sống có thể kể đến như:

  • Giấy khen trong lĩnh vực giáo dục như khen giấy khen mẫu giáo, khen thưởng thành tích của học sinh giấy chứng nhận thành tích ở các cuộc thi…
  • Giấy khen cháu ngoan Bác Hồ, khen tặng gia đình văn hóa, giấy khen các tham gia các hoạt động xã hội như từ thiện, bảo vệ môi trường…
  • Giấy khen Đảng viên, Đoàn thanh niên gửi đến cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc
  • Bằng khen tuyên dương nội bộ của các cơ quan, công ty, doanh nghiệp gửi đến các cá nhân xuất sắc, có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung..
  • Các mẫu giấy khen công giáo : Mẫu bằng khen công giáo để tuyên dương cá nhân xuất sắc trong các môn học giáo lí,…
  • In giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, kết thúc đào tạo trong thời gian nhất định.
  • In giấy chứng nhận học sinh giỏi, cháu ngoan bác Hồ,…

Nhận báo giá in giấy khen, giấy chứng chỉ tại In Viacom

Để nhận báo giá nhanh nhất, quý khách vui lòng click vào ảnh

CÁCH ĐẶT GIẤY KHEN, GIẤY CHỨNG NHẬN NHANH NHẤT TẠI IN VIACOM

Cách đặt hàng nhanh nhất
– Cách 1:
 Quý khách gửi nội dung tem nhãn cần in qua email: inanviacom@gmail.com. Quý khách gửi đầy đủ nội dung, chúng tôi sẽ trả lời Quý khách ngay khi nhận được đơn đặt hàng.
– Cách 2: Gọi điện thoại trực tiếp trao đổi với Họa sĩ thiết kế của chúng tôi qua điện thoại: 0967 26 7709 (Zalo – Mobile) Quý khách sẽ tư vấn nhiệt tình, thân thiện, phục vụ 24/7 mọi lúc mọi nơi.
– Cách 3: Đến trực tiếp văn phòng thiết kế của chúng tôi để làm việc theo địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà A11D6 Số 5 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội. Bản đồ chỉ dẫn đường đi Quý khách click vào đây.

lam-bien-quang-cao-ha-noi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ VIACOM (MST: 0109402589)

 Hotline: 0967.267.709 (Zalo)

 Email: inanviacom@gmail.com

 Địa chỉ: Số 5 Phố Thọ Tháp, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

 Web: www.thietkequangcao.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *